Mô tả công việc

- Tìm kiếm, chào bán, tư vấn chuỗi cung ứng, dịch vụ giao nhận vận tải trong nước và quốc tế cho các doanh nghiệp có nhu cầu.
- Lập kế hoạch, lô trình phát triển sales theo từng giai đoạn.
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới, duy trì mở rộng cung cấp dịch vụ cho khách hàng cũ.
- Trao đổi, thương lượng, đàm phán các điều khoản hợp đồng, giá cả, Phương thức vận chuyển, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ để yêu cầu chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hang, phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hang để đảm bảo thông tin đến khách hang kịp thời, duy trì và nâng cấp chất lượng dịch vụ từng giai đoạn.
- Báo cáo lộ trình và hiệu quả công việc hang tuần, hang tháng, hang quý cho phụ trách và Ban Giám đốc.
- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế khối kinh tế hoặc hải quan, thương mại quốc tế thuộc các trường đại học trên cả nước bao gồm cả các trường ngôn ngữ (Đại học ngoại ngữ, đại học Hà Nội,…).
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực Logistics, Marketing, xuất nhập khẩu và Sales. Các bạn chưa có kinh nghiệm công ty sẵn sàng đào tạo không tính phí.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có ham muốn làm kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng chịu được áp lực công việc cao, chịu khó, bền sức và khả năng phối hợp nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
- Ưu tiên các bạn có khả năng sử dụng tiếng Anh. Với các bạn có tiếng Hàn và tiếng Nhật có thêm phụ cấp.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cao: Lương cứng 7 - 15 triệu + thưởng doanh số (15 - 25%) .
- Thu nhập không giới hạn, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các khoản thưởng theo doanh số (thu nhập chính của sales), thưởng tháng 13, 14, thưởng vào các dịp lễ, tết,…
- Có xe đưa đón cho các nhân viên kinh doanh đi gặp khách hàng ngoài khu vực Hà Nội hoặc phạm vi trên 20km.
- Có các chương trình xúc tiến bán hàng hỗ trợ sales tăng doanh số định kỳ hàng tháng/ quý/ năm.
- Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu,…
- Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN).
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín. Mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện và được khám/chữa/điều trị tại các bệnh viện uy tín trên toàn quốc.
- Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh (Ngoài lương hỗ trợ của bảo hiểm xã hội theo qui định).
- Tổ chức các hoạt động thiện nguyện trong quy mô công ty toàn Việt Nam.
- Du lịch (Trong nước/ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 841 / 1
Logo Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh
Tầng 10 số 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh (Logistics)
Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh
Nộp đơn